Nhà bán lẻ mở nhiều chương trình khuyến mãi và khu vui chơi vào Giáng sinh

Nhà bán lẻ mở nhiều chương trình khuyến mãi và khu vui chơi vào Giáng sinh

Từ đầu năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên một số nhà bán lẻ đã ảnh hưởng ít nhiều tới việc kinh doanh. Vì vậy những dịp cuối năm như giáng sinh; chào năm mới là cơ hội vàng cho các nhà kin doanh cải thiện doanh số; khai thác hàng nội địa.

Những địa điểm thu hút giới trẻ dịp Giáng sinh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nhiều trung tâm thương mại thu hút khách hàng đến tham quan bằng cách mở nhiều chương trình khuyến mãi; khu vui chơi,…Điển hình, SC Vivo tổ chức chương trình ” Vẽ Giáng sinh nhiệm màu tại SC ViviCity” ở quận 7; chương trình đã thu hút được nhiều người tiêu dùng nhờ có nhiều hoạt động đọc đáo; cùng sự kiện âm nhạc chào đón Giáng sinh và năm mới. Chương trình đang diễn ra và kết thúc vào ngày 3/1/2020.

Bên cạnh đó, SC VivoCity đã thiết kế “Thành phố sắc màu SC VivoCity” giúp cho người thân gia đình; bạn bè có những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong dịp giáng sinh. Điều đặc biệt hơn, khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm vui và độc đáo hơn nhờ ông già Noel trong chuyến tham quan thành phố sắc màu.

Là trung tâm thương mại kiểu mới kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, Gigamall và Sense City; nằm trong số những điểmquy tụ nền ẩm thực Á-Âu; đồng thời mang tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt đa dạng phục vụ khách hàng.

Những người có nhu cầu tổ chức gặp gỡ, ăn uống cùng gia đình, bạn bè,… ở nhà có thể tham gia chương trình “Đón Giáng sinh-Mừng Năm mới 2021” tại hệ thống bán lẻ SATRA.

Hệ thống bán lẻ này, gồm: chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods; siêu thị Satramart Sài Gòn, Phạm Hùng, Củ Chi… triển khai đa dạng chương trình khuyến mại mỗi 99.000 đồng/hóa đơn; khách hàng sẽ được mua 1 sản phẩm; 200.000 đồng/hóa đơn, khách hàng sẽ được mua 2 sản phẩm có giá đặc biệt.

Đối với hệ thống bán lẻ Saigon Co.op gồm: Co.opmart; Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile… sẽ thực hiên giảm giá hàng nghìn sản phẩm hàng hóa tiêu dùng; cho biết từ nay đến hết ngày 30/12/2020.

Nhiều món quà, chương trình khuyến mãi

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh và ngày này rơi vào dịp cuối tuần nên nhiều nhà bán lẻ đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho đến mặt hàng thời trang, túi xách…

Vào những ngày cuối tuần (từ thứ Năm đến Chủ nhật) đều có chương trình giảm giá sốc, siêu ưu đãi, giảm giá tận gốc, mua nhiều ưu đãi lớn nên các mặt hàng này giảm giá sâu, giúp người dân mua sắm tiết kiệm được hơn 50% chi tiêu thông thường. Đặc biệt, nhiều trung tâm thương mại còn mở khu vui chơi Giáng sinh để phục vụ khách hàng đến tham quan mua sắm.

Song song với đó, hoạt động khuyến mãi như tặng quà; tặng điểm thưởng mức cao; tặng phiếu quà tặng… cũng sẽ được tổ chức liên tục để tăng quyền lợi cho khách hàng.

Trong không khí se lạnh của những ngày cuối tháng 12/2020 và chờ đón Giáng sinh về; sức mua những mặt hàng phục vụ mùa Giáng sinh năm nay cũng đã tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái ở nhiều ngành hàng.

Một số đơn vị kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh dự báo trong những ngày cuối tuần này; sẽ có một số nhóm mặt hàng có sức mua mạnh như mũ; quần áo ông già Noel; công chúa Tuyết dành cho trẻ em; đồ chơi trẻ em…

Ở nhóm mặt hàng trang trí Giáng sinh; có thể kể đến sản phẩm cây cảnh như cây tùng thơm; hoa trạng nguyên; cây thông tươi…

Riêng nhóm mặt hàng lương thực, thực phẩm sẽ tăng mạnh ở những sản phẩm rau củ, quả; thủy hải sản tươi sống; bánh kẹo, nước giải khát…

Đọc nhiều tin tức kinh tế hơn tại : DHH

Nguồn: Báo Việt Nam Plus

Phạm Minh Thảo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *