Vincom Retail 3 năm liền xuất sắc đạt top 10 bất động sản Việt nam

Vincom Retail 3 năm liền xuất sắc đạt top 10 bất động sản Việt nam

Vincom Retail xuất sắc đạt top 10 bất động sản hàng đầu Việt nam

Mới đây, Top 10 gương mặt dẫn đầu Việt Nam trong năm 2020 đã được công bố. Danh sách được tiến hành bởi tạp chí Forbes có tiếng của Việt Nam. Như 2 năm trước, lần này, Vincom một lần nữa có mặt trong danh sách. Forbes dành sự tôn trọng lớn với ông lớn nhà Phạm Nhật Vượng. Vincom Retail được định giá với giá trị lên đến 170 triệu USD. Con số này đủ thấy sức ảnh hưởng của Vincom Retail nói riêng và Vingroup nói chung trên thị trường Việt.

Những tiêu chí đánh giá năm nay Forbes Việt Nam đều căn cứ vào mô hình đánh giá được Forbes Mỹ sử dụng. Trong đó, họ đề cao vai trò và sức ảnh hưởng của tập thể đó vào toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty mẹ. Những ứng viên càng mang lại mức doanh thu cao càng chiếm được vị trí đầu trong danh sách. Ngoài ra, Forbes còn chấm điểm những tiêu chí khác như: vai trò chủ đạo; Sức sáng tạo của sản phẩm; Độ nhận biết thương hiệu từ người tiêu dùng: Độ bao phủ thị trường,… Như vậy đủ thấy, chất lượng chuyên môn của sự kiện năm nay vẫn rất cao. Cạnh tranh top 10 trong nước vẫn rất khốc liệt.

Vincom Retail vẫn giữ được tiếng nói dù nhiều biến động

Trong năm 2020, Vincom Retail đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Mặc dù thị trường có nhiều biền động, tuy nhiên, Vincom Retail đã bứt tốc về giá trị thương hiệu khi được Forbes định giá tăng 13,2 triệu USD so với năm 2019, đạt mức 168,8 triệu USD trong năm 2020.

vincom-retail-1
Những dự án lớn của Vincom Retail

Năm 2020 đã ghi dấu mốc TTTM thứ 80 Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) đi vào hoạt động. Riêng trong 3 ngày đầu khai trương, trung tâm thương mại “bên bờ biển” duy nhất giữa trung tâm Hà Nội này đã chứng minh uy tín và sức hấp dẫn khi thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua sắm.

Vincom Retail cũng khẳng định vai trò là đối tác chiến lược lớn khi luôn đồng hành cùng khách thuê. Tháng 3/2020 dịch Covid-19 mới bùng phát. Công ty đã công bố các gói hỗ trợ dành cho đối tác bị ảnh hưởng kinh doanh. Phần lớn áp dụng cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng. Tính đến hết quý III, Vincom Retail đã hỗ trợ hàng trăm tỷ đồng cho các khách thuê. Qua đó khẳng định uy tín và sự bền vững trong quan hệ hợp tác.

Vingroup phô diễn độ khủng trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam

Đến nay, Vincom Retail đang quản lý và vận hành 80 trung tâm thương mại (TTTM). Hiện diện tại 43 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tổng diện tích mặt bằng bán lẻ đạt khoảng 1,6 triệu m2. Vincom Retail  tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả; Xây dựng các chương trình Marketing; Kích cầu mua sắm hấp dẫn nổi bật; Và là đơn vị tiên phong dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng mới.

vincom-retail-3
TTTM Vincom

Vincom hiện đang hợp tác với hơn 1.000 đối tác trong nước và quốc tế, trong đó có rất nhiều các thương hiệu lớn được yêu thích toàn cầu như Zara, Mango, H&M, UNIQLO, Haidilao Hot Pot… Sau hơn 16 năm hoạt động, Vincom Retail đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí – mua sắm – ẩm thực đẳng cấp nhất, “tất cả trong một” hoàn hảo cho giới trẻ và gia đình Việt.

Dự kiến trong năm 2021, Vincom sẽ khai trương 2 đại TTTM tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP Hồ Chí Minh), tiếp tục cung cấp thêm cho thị trường hơn một trăm nghìn m2 diện tích thương mại. Tất cả các dự án này đều đang trong giai đoạn tăng tốc với tỷ lệ khách thuê đã gần như phủ kín, nhằm đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường Việt Nam và thế giới.

Nguồn: tienphong.vn

Hồng Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *