TOP 4 nhóm nhạc xuất sắc nhất Hàn Quốc [Năm 2020]

TOP 4 nhóm nhạc xuất sắc nhất Hàn Quốc [Năm 2020]

Năm 2020 là năm đáng nhớ và thành công với âm nhạc Hàn Quốc. Đặc biệt là những nhóm nhạc, ngoài việc tung ra các sản phẩm mới. Và gặt hái được nhiều thành công từ các sản phẩm âm nhạc. Những nhóm nhạc Hàn Quốc này còn mở rộng bờ cõi hoạt động sang nhiều quốc gia khác. Vậy đâu là nhóm nhạc xuất sắc nhất Hàn Quốc và được xướng tên trong bảng xếp hạng? Cùng dhh.vn từng bước lật mở và khám phá nhé!

Nhóm nhạc xuất sắc nhất Hàn Quốc 2020

Mới đây trong một cuộc bình chọn những nhóm nhạc nổi bật nhất Hàn Quốc 2020. Đã diễn ra với sự tham gia của 22 ứng cử sáng giá. Đến từ nhiều công ty giải trí lớn nhỏ của xứ sở Kim Chi. Rất nhiều người đã tham gia cuộc bình chọn này. Điều đó cho thấy khán giả giành sự quan tâm lớn lao thế nào tới âm nhạc.

Rất nhiều phiếu bầu đã được sử dụng và bảng xếp hạng cũng nhanh chóng được tiết lộ. Những cái tên dần dần được công bố. Kết quả của cuộc bầu chọn được đánh giá là chính xác và thuyết phục.

Vị trí no.1 – BTS

BTS được đánh giá xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2020
BTS được đánh giá xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2020

Theo kết quả khảo sát của 22 đại diện đến từ các công ty giải trí Hàn Quốc. Do News1 công bố ngày  vào ngày trong tháng 12 vừa qua. BTS chính là nhóm nhạc được bình chọn là nhóm nhạc xuất sắc của năm. Nhóm thu về 19 phiếu bầu trên tổng số 22. Nhóm nhạc nam này luôn đứng đầu danh sách ba năm liên tiếp kể từ 2018.

2020 đích thị là năm của BTS! Họ đã đạt nhiều thành tích bất chấp sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Và làm nên lịch sử với phiên bản tiếng Anh của Dynamite phát hành ngày 21/8. Dynamite trở thành ca khúc Kpop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

Lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc châu A. Một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nhận đề cử Grammy – giải thưởng âm nhạc danh giá nhất nước Mỹ. BTS đã trở thành ứng cử viên cho hạng mục Bộ đôi/ Nhóm nhạc có màn trình diễn xuất sắc tại Grammy lần thứ 63 nhờ ca khúc Dynamite.

Vị trí no.2 – BlackPink

Backpink nhóm nhạc xuất sắc nhất hàn quốc 2020
Backpink nhóm nhạc xuất sắc nhất hàn quốc 2020

BlackPink chính là 1 trong 2 nhóm nhạc nữ lọt top và đạt thứ hạng cao trong cuộc bình chọn. Cùng với 1 năm hoạt động không ngừng nghỉ, cần mẫn như những chú ong. Và hàng loạt các dự án, các Mv độc đáo được trình diện. Và nhanh chóng tạo nên những cơn sốt, càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. BlackPink thực sự xứng đáng với thành quả này. Tuy chỉ chiến thằng với số phiếu nhỏ và về ở vị trí thứ 2.

Nhưng những gì mà BlackPink đã thể hiện trong năm 2020. Thực sự khiến người yêu âm nhạc và fan của các cô nàng hãnh diện. Những cô gái xinh đẹp đã có màn hợp tác thành công với những ngôi sao của làng nhạc thế giới như: Lady Gaga với ca khúc Sour Candy. Sự song kiếm này đã thu hút lượt quan tâm lớn của fan quốc tế. Và giúp BlackPink ghi điểm khán giả Âu Mỹ.

Vị trí no.3 – Seventeen

Seventeen lọt top nhóm nhạc nổi bật nhất Hàn Quốc 2020
Seventeen lọt top nhóm nhạc nổi bật nhất Hàn Quốc 2020

Cùng với BlackPink, Seventeen cùng là nhóm nhạc lọt top trong bảng xếp hạng. Tuy chỉ với 1 phiếu bầu duy nhất, nhưng nó xứng đáng với những nỗ lực của nhóm trong năm 2020.

Seventeen được một đại diện của công ty giải trí đánh giá cao và lựa chọn. Nhờ phần thể hiện xuất sắc và sự phát triển ổn định của nhóm. 22 đại diện tham gia bình chọn đến từ những công ty lớn như: SM Entertainment. JYP Entertainment, YG Entertainment, Big Hit Entertainment, Cube Entertainment. RBW Entertainment, Jellyfish Entertainment. Pledis Entertainment, FNC Entertainmen…

Vị trí no.4 Oh My Girl

Oh My Girl nhóm nhạc nổi bật 2020
Oh My Girl nhóm nhạc nổi bật 2020

Oh My Girl là nhóm nhạc nữ với 7 cô gái xinh đep – tài năng. Nhóm được khen ngợi khi chiếm lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc và nhận phản hồi tốt từ công chúng.

Sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả! Oh My Girl đã có cú bứt phá đầy ngoạn mục trong năm 2020. Các ca khúc của nhóm như: Dolphin và Nonstop đã nhanh chóng trở thành hiện tượng. Và cày nát các bảng xếp hạng âm nhạc tại nhiều nước. Đến thời điểm hiện tại những bài hát này vẫn ngự trên bảng xếp hạng Melon.

Đây chính là 4 nhóm nhạc được vinh danh trong cuộc bình chọn lần này. Họ đều là những cái tên không hề mới và có lẽ khán giả cũng không quá bất ngờ lắm với kết quả này!

Trích dẫn: 2sao.vn

Nguyệt Minh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *