BÓC MẼ Loạt Váy Cưới Tiền Tỉ Của Cô Dâu Việt 2020

BÓC MẼ Loạt Váy Cưới Tiền Tỉ Của Cô Dâu Việt 2020

Năm 2020 làng giải trí Việt có nhiều hỉ sự! với hàng hoạt thiệp hồng trao tay từ người nổi tiếng. Khán giả được “mục sở thị” hình ảnh những tiệc cưới linh đình; xa hoa – hoành tráng nhất nhì showbiz. Dàn khách mời cực chất với sự góp mặt của các nghệ sỹ, người nổi tiếng. Nhưng có lẽ gây chú ý hơn cả là nhan sắc và độ chịu chi của các cô dâu. Thông qua loạt váy cưới tiền tỉ khiến nhiều người phải thoảng thốt giật mình. Cùng điểm danh hôi những cô dâu chất lừ với váy cưới tiền tỉ trong Vbiz 2020 nhé!

Top váy cưới tiền tỉ của Vbiz 2020

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, chị em phụ nữ luôn muốn mình hoàn hảo nhất! Mọi thứ tốt đẹp, chất lượng hoàn hảo nhất đều sẽ được trung diện. Đó là tâm lý chung của các cô dâu trong ngày cưới. Chính vì thế mà họ không ngần ngại vung tay chi tiêu cho ngày trọng đại.

Đối với những nàng dâu trong Vbiz; khi mà “tiền nhiều để làm gì?” họ lại càng mạnh tay hơn cho ngày trọng đại. Những chiếc váy cưới đắt đỏ từ các thương hiệu lớn. Với giá trị lên tới hàng tỉ đồng là lựa chọn của nhiều nàng dâu tài phiệt của Vbiz.

Váy cưới tiền tỉ của Streamer Xemesis – Xoài Non

Váy cưới tiền tỉ của cô dâu Xoài Non
Váy cưới tiền tỉ của cô dâu Xoài Non

2020 là một năm ý nghĩa với streamer trọc phú Xemesis; Khi anh chính thức chia tay cuộc

 sống độc thân. Bằng một đám cưới không thể linh đình hơn với hot girl xinh đẹp Xoài Non. Đám cưới thu hút được sự chú ý của đông đảo truyền thông; cộng đồng mạng không chỉ bởi sức ảnh hưởng của khổ chủ. Mà còn bởi bộ lễ phục cưới cô dâu Xoài Non vận trên người.

Đẹp tuyệt vời, lộng lẫy… là những ngôn từ để diễn tả chiếc váy cưới. Nhưng khi biết giá trị của của nó khán giả chỉ có thể nói 1 câu duy nhất “Chất”! Váy cười của Xoài Non được đính 6 viên kim cương đắt đỏ, mỗi viên nặng tới 20 cara. Cô hóa thân thành nàng công chúa thực thụ trong chiếc đầm trị giá 28 tỷ đồng.

Váy cưới trăm triệu của Hồ Ngọc Hà

Co dâu Hồ Ngọc Hà với váy cưới tiền tỉ
Co dâu Hồ Ngọc Hà với váy cưới tiền tỉ

Mới đây nhất bà mẹ song sinh Hồ Ngọc Hà khiến khán giả trầm trồ, ghen tị; Khi hé lộ bức ảnh cưới đẹp long lanh. Cô diện đầm cưới cổ vuông form cổ điển, chất liệu vải nhập xịn sò.  Lễ phục cưới của Hà Hồ có những chi tiết đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Với bộ trang sức đi kèm hết sức đẹp mắt và thời thượng. Được biết chiếc váy cưới có giá lên đến gần 500 triệu đồng.

Người hâm mộ và cộng đồng mạng đang chờ đợi một đám cưới đẹp như mơ; giữa nữ hoàng giải trí và bạn trai Kim Lý; Sau màn cầu hôn đầy cảm động của cả 2 và sự chào đời của cặp song sinh.

Váy cưới của “công chúa béo” Quỳnh Anh – Duy Mạnh

Sau nửa thập kì hẹn hò – yêu đương, cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã về chung nhà. Đám cưới của cặp đôi thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi sự hoành tráng – xa hoa cùng dàn khách mời đình đám.

Lễ phục cưới của cặp đôi cũng chính là tâm điểm chú ý! Khi ái nữ nhà Quỳnh Anh lựa chọn váy cưới được thiết kế riêng của NTK hàng đầu Chung Thanh Phong. Thiết kế được làm hoàn toàn thủ công, đính kết tinh xảo do Chung Thanh Phong hoàn thiện. Dù không tiết lộ giá trị của chiếc váy; nhưng cộng đồng mạng cũng ngầm hiểu được giá trị của nó lớn tới đâu.

Váy cưới Á Hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân cũng “chịu chơi” khi diện tới 5 mẫu váy cưới trong ngày trọng đại. Với đủ các phong cách từ: nhẹ nhàng, thanh lịch tới sang trọng – quý phái theo style Hàn Quốc.

Được biết váy cưới của Á Hậu 100% vải lụa Charmeuse quý và đắt đỏ bậc nhất. Biến nàng hậu thành công nương quyền quý chuẩn hoàng gia Anh.

Váy cưới bà xã Công Phượng

Cô dâu Viên Minh trong váy cưới tiền tỉ
Cô dâu Viên Minh trong váy cưới tiền tỉ

Viên Minh – nàng dâu của tuyển bóng đá nam Việt Nam. Cô dâu đơn giản nhất năm và cũng được lòng người hâm mộ nhất.

Xuyên suốt 3 lần tổ chức đám cưới, Viên Minh ưu ái đầm trơn. Kiểu dáng đuôi cá, không cầu kì mà vẫn tôn lên được vẻ sang chảnh, kiêu kì. Và chắc chắn rằng giá trị chiếc váy cưới của “cô gái vàng” – ái nữ nhà đại gia khét tiếng Sài thành sẽ không hề “đơn giản”.

Trích dẫn: 2sao.vn

Nguyệt Minh 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *