Túi xách mini siêu nhỏ – Xu hướng mới cuối năm 2020

Túi xách mini siêu nhỏ – Xu hướng mới cuối năm 2020

Phụ kiện là một trong những phần không thể thiếu trong một set đồ hoàn hảo. Trong năm 2020, xu hướng túi xách mini trở thành xu hướng HOT. Các tên tuổi lớn trong ngành thời trang đã đồng loạt ra mắt rất nhiều mẫu túi xách mini. Cùng điểm qua những mẫu túi xách đẹp nhất được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

Túi mini – Hiện tượng thời trang

Những chiếc túi mini xuất hiện vào năm 2019; những mẫu túi xách nổi tiếng đã đánh cắp trái tim của rất nhiều người. Đến năm 2020; xu hướng này vẫn để lại dấu ấn và thực sự bùng nổ. Mở đầu cho trào lưu này phải kể đến Le Chiquito của Jacquemus. Tại tuần lễ thời trang Paris trình diễn vào tháng 2 năm 2019; hãng này cũng đã cho ra mắt một phiên bản thậm chí còn nhỏ hơn.

Cũng vào dịp cuối năm 2019; tại một lễ trao giải uy tín của mỹ; một biểu tượng thời trang của thế giới là nhạc sĩ Lizzo khoe chiếc túi nhỏ nhất thế giới từng thấy. Điều này đã tạo nên một xu hướng mới được hưởng ứng và bình luận rất nhiều. Chiếc túi mini chắc chắn đã gây ra những phản ứng cuồng nhiệt từ những người yêu thích cũng như không thích.

Trong khi một số người tin rằng đó là một tuyên bố thời trang đột phá; những người khác cho rằng nó không thực tế và không cần thiết, tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng niềm đam mê này bắt nguồn từ nhu cầu biết chính xác những sáng tạo nhỏ bé này có thể chứa đựng những gì. Một loạt các tên tuổi lớn trong ngành thời trang đã ra mắt các phiên bản khác nhau của chiếc túi mini trong năm 2020. Dưới đây là những mẫu túi mini đẹp nhất của năm.

Prada

Bộ sưu tập của Miuccia Prada Thu đông 2020 là sự phô diễn sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố nữ tính; bao gồm cả việc mang những chiếc ví nhỏ lên sàn diễn mùa Thu đông. Được bao phủ bởi viền cườm và thiết kế ly hợp thành một chiếc vòng cổ; chiếc túi mini Prada này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế và những người yêu thời trang khác để thêm nhiều lớp trang trí cho các phụ kiện nhỏ bé của họ.

tui-xach-mini-hot-2020-2
Mẫu túi xách được các sao yêu thích

Fendi

Một bộ sưu tập khác tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ; Fendi Thu đông 2020 đã kết hợp các yếu tố về độ cứng của cấu trúc cùng với phong cách mềm mại hơn; mượt mà hơn. Một trong những phong cách độc đáo hơn là những chiếc túi mini yêu thích của chúng ta; Fendi đã đẩy mạnh cuộc chơi túi cỡ nhỏ với những chiếc ví với kích cỡ như những chiếc vỏ Airpods Pro bằng vàng của họ; thu hút cả những xu hướng lớn vượt qua cả lĩnh vực thời trang.

tui-xach-mini-hot-2020-1
Fendi – mẫu túi xách mini

Longchamp

Trong một bộ sưu tập Paris đơn giản pha trộn giữa thập niên 70 với hiện đại; Longchamp đã thể hiện khả năng chế tác phụ kiện bậc thầy của họ với những chiếc túi nhỏ. Túi đeo chéo mini của Longchamp là một phụ kiện chủ lực thời trang; tối giản cho mùa Thu đông 2020 và thậm chí có thể đủ lớn để vừa với điện thoại của bạn.

Versace

Với hơn 90 kiểu dáng; Versace đã ra mắt một loạt các thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập Thu đông 2020 của họ; bộ sưu tập này hoàn toàn vượt trội hơn một cách tinh tế; giống như những chiếc túi mini. Việc Versace bổ sung những chiếc túi cỡ nhỏ đi kèm với những chiếc túi tote ngoại cỡ mang đến một công dụng thiết thực hơn cho những món đồ nhỏ bé này.

Moschino

Tóc búi lớn, hông to, túi nhỏ xíu. Bạn có thể thấy một trong những xu hướng hot nhất thế giới được đặt trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nước Pháp thế kỷ 18 của Moschino, chúng ta có lẽ đã tự hỏi, “Marie Antoinette sẽ đưa gì vào đó?”.

Trích dẫn từ 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *