Bảng Xếp Hạng Nam Thần Hoa Ngữ Hot Nhất 2020?

Bảng Xếp Hạng Nam Thần Hoa Ngữ Hot Nhất 2020?

Showbiz Hoa Ngữ nơi sở hữu hằng hà sa số những nam thần đẹp hơn cổ tích. Mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười, thật khó để tìm ra vị trí độc tôn. Mỗi nam thần lại có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên xét về hiệu ứng truyền thông thì lại có sự phân kè cao thấp. Bạn có tò mò muốn biết mĩ nhân nam nào đang nắm giữ vị trí ngôi vương? Sau đây dhh.vn sẽ gửi tới các bạn bảng xếp hạng nam thần Hoa ngữ hot nhất. Và có chỉ số hút truyền thông cao nhất 2020.

Bảng xếp hạng nam thần Hoa Ngữ hot nhất

Bảng xếp hạng này được xét theo tiêu chí những hoạt động trên mạng xã hội. Mức độ phổ cập hình ảnh của các sao nam. Và tần suất xuất hiện tại các event, gameshow…..

Dựa theo các tiêu chí kể trên hàng loạt những cái tên dần dần được hé mở. Bạn sẽ đạt nhiều trạng thái cảm xúc khi tiếp cận danh sách này đó. Cùng khám phá thôi nào!

Vị trí thứ 10 Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên nam thần có chỉ số truyền thông cao nhất 2020

Hồ Nhất Thiên đang có phim Tiểu phong bạo: Hoa hồng thời gian. Bộ phim đang làm chao đảo giới mọt phim và  luôn in top những phim hot nhất. Nhờ sự thành công của bộ phim mà chỉ số truyền thông của Hồ Nhất Thiên khá tốt. Nam thần được nhận xét có diễn xuất tiến bộ vượt bậc khi tại được tương tác với bạn diễn.

Vị trí thứ 9 La Vân Hi

La Vân Hi là cái tên không xa lạ với người hâm mộ. Đầu năm, Vân Hi có Nguyệt thượng trọng hỏa, đến gần cuối năm: Nửa là mật ngọt, nửa là thương đau, La Vân Hi đã chiếm được cảm tình của rất đông khán giả, thu hút lượng fan lớn.

Vị trí thứ 8 – Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân Nam thần Hoa Ngữ hot nhất 2020

Cẩm y chi hạ, đã nhanh chóng đưa Gia Luân trở thành sao nam của năm. Sự thành công của phim đã đưa danh tiếng của Nhậm Gia Luân lên top đầu.Chỉ số truyền thông của Nhậm Gia Luân rất tốt. Thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, game show, chương tình tạp kỹ….

Vị trí thứ 7 – Lý Dịch Phong

Ra mắt trong âm thầm nhưng Bí mật vĩ đại của Lý Dịch Phong bất ngờ trở thành phim hot của năm, được đánh giá cao về chất lượng. Điều này cũng giúp chỉ số truyền thông của Lý Dịch Phong lên cao. Anh còn phim mới Kính song thành đóng cùng Trần Ngọc Kỳ đang chờ phát sóng.

Vị trí thứ 6 – Lý Hiện

Lý Hiện top bảng xếp hạng nam thần Hoa Ngữ hút truyền thông 2020

Sau khi đóng chung với Dương Tử trong Cá mực hầm mật, Lý Hiện nhanh chóng trở thành một trong những sao nam Trung Quốc nổi tiếng. Thời gian gần đây, phim điện ảnh Xích hồ thư sinh vừa ra mắt, gây nhiều tranh cãi. Điều này cũng góp phần đẩy truyền thông cho Lý Hiện.

Vị trí thứ 5 – Thành Nghị

Năm nay là một năm “phất” lên cực nhanh của Thành Nghị. Sau khi ra mắt 9 năm, Thành Nghị mới được đông đảo khán giả biết đến nhờ Lưu ly mỹ nhân sát. Hiệu ứng của phim kéo dài, Thành Nghị trở thành ngôi sao được các nhà làm phim và truyền thông săn đón.

Vị trí thứ 4 – Chu Nhất Long

2020 là một năm bận rộn của Chu Nhất Long với liên tục các phim ra mắt như Đạo mộ bút kýTrùng khởi và Tôi thân yêu. Anh cũng là một trong số ít sao nam trong danh sách “bận” đóng phim mà ít xuất hiện trên truyền thông với những thông tin hậu trường, bên lề.

Vị trí thứ 3 – Đặng Luân

Đặng Luân lọt top Bảng xếp hạng nam thần Hoa Ngữ hot nhất 2020

Sau một thời gian im ắng, phim mới của Đặng Luân là Âm dương sư, đóng cùng Triệu Hựu Đình đã tung trailer, hâm nóng tên tuổi cho anh. Kể từ sau Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân vẫn luôn là nam thần số một trong lòng nhiều fan nữ.

Vị trí thứ 2 – Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là cái tên quá quen mặt với khán giả. Phim truyền hình Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lên sóng; giúp tên tuổi Vương Nhất Bác phủ sóng mạnh mẽ trên truyền thông. Sau thành công của Trần tình lệnh (2019), Vương Nhất Bác trở thành idol hàng đầu của nhiều khán giả.

Vị trí Quán Quân – Tiêu Chiến

Tiêu Chiến Quán Quân bảng xếp hạng nam thần Hoa Ngữ hot nhất 2020

Tiêu Chiến là cái tên mà giới truyền thông Hoa Ngữ bội thực nhất năm 2020. Sau thành công của 1 loạt các dự án Tiêu Chiến vụt sáng thành ngôi sao sáng nhất. Chỉ với Lang điện hạ ra mắt thế nhưng độ nổi tiếng của Tiêu Chiến vẫn ở mức cao đỉnh chóp.

Vị trí quán quân của Tiêu Chiến là điều không thể bàn cãi. Bởi độ phủ sóng của nam mĩ nhân này dường như kín đặc. Dường như anh chàng không còn có thời gian vì chạy show mệt nghỉ. Hiện tại, nam diễn viên tập trung đóng phim mới với nhiều tác phẩm đang chờ phát sóng.

Trích dẫn: 2sao.vn

Nguyệt Minh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *