Top 8 Phim Trung Quốc Rating Cao Nhất Năm 2020

Top 8 Phim Trung Quốc Rating Cao Nhất Năm 2020

Top 10 Phim Trung Quốc Rating Cao Nhất Năm 2020. Chính là những gợi ý tuyệt vời cho các mọt phim yêu thích phim Hoa Ngữ. Với danh sách này bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong những bộ phim “trội” nhất. Trải dài trên nhiều thể loại khác nhau: phim ngôn tình, cổ trang, hiện đại…. Đây đều là những bộ phim được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và khán giả. Không những vậy còn là những bộ phim có rating cao ngất ngưởng. Bạn sẽ khá bất ngờ với danh sách này đó. Cùng Dhh.vn lần lượt lật mở từng tấm thẻ bài xem có bộ phim bạn yêu thích không nhé!

Top phim Trung Quốc rating cao đỉnh chóp 

Với khán giả Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ phim Hoa Ngữ là hương vị không thể thiếu. Phim Hoa ngữ được yêu thích bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên xinh đẹp – tài năng. Diễn biến, cốt phim có nhiều tình tiết hấp dẫn, cách truyền tải nhẹ nhàng. Và quan trọng hơn cả là nắm bắt được thị hiếu và tâm lý của khán giả. Chính vì những lý do này mà điện ảnh Trung Quốc luôn ở vị trí độc tôn. Và được coi là một trong những Hollywood của châu Á.

No.1 “30 Chưa Phải Là Hết”

"30 chưa phải là hết" no.1 Top phim Trung Quốc có rating cao nhất 2020
“30 chưa phải là hết” no.1 Top phim Trung Quốc có rating cao nhất 2020

Bộ phim khi vừa lên sóng đã nhanh chóng gây bão suốt năm qua. Phim xoay quanh số phận của 3 người phụ nữ trong độ tuổi 30.

Phim thể hiện quan điểm của phụ nữ thành thị về hôn nhân. Và quy tắc sinh tồn trong xã hội hiện đại. Phim được yêu thích nhờ nội dung đi sát với thực tế với những lời thoại sâu sắc.

No.2 “Lấy danh nghĩa người nhà”

"Lấy danh nghĩa người nhà" bộ phim xuất sắc 2020
“Lấy danh nghĩa người nhà” bộ phim xuất sắc 2020

“Lấy danh nghĩa người nhà” –  bộ phim xuất sắc về đề tài gia đình. Với nhiều khía cạnh, quan điểm mới mẻ – hiện đại. Do biến cố xảy đến mà ba đứa trẻ với ba số phận khác nhau sống chung một mái nhà. Và trở thành anh em không cùng huyết thống.

Dù cùng nhau trải qua tuổi thơ ngọt ngào và đầy ắp kỉ niệm. Nhưng nhiều vấn đề xảy đến đã khiến mối quan hệ của họ phải thay đổi. Phim tràn ngập tiếng cười hài hước nhưng cũng lấy đi bao nước mắt của người xem. Diễn xuất tự nhiên, hài hòa, vui vẻ giữa các diễn viên khiến người xem bị cuốn hút.

No.3 “Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu”

"Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu" top phim Trung Quốc có rating cao nhất 2020
“Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu” top phim Trung Quốc có rating cao nhất 2020

Không được quảng bá rầm rộ cũng chẳng có ngôi sao quá tên tuổi nào tham gia. Nhưng “Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu” vẫn cán mốc 8.5 điểm trên trang Douban. Và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu phim Hoa ngữ.

Có khá nhiều lý do làm nên thành công của phim: nội dung xuyên không hấp dẫn; bối cảnh năm 1999 được phục dựng gần như hoàn hảo; mang đến những câu chuyện đáng yêu, cũng đáng giận của tuổi trẻ; dàn diễn viên hợp vai, diễn có cảm xúc.

No.4 “Khánh dư niên”

"Khánh dư niên" in top phim có rating cao 2020
“Khánh dư niên” in top phim có rating cao 2020

Phim cổ trang “Khánh dư niên” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miêu Nị. Sau khi phát sóng, bộ phim nhận về nhiều lời khen ngợi về kịch bản và diễn xuất của diễn viên.

Phim được đánh giá 7.9 điểm! Một con số đáng tự hào đối với thể loại phim chiếu mạng

No.5 “Cẩm Y Chi Hạ”

"Cẩm Y Chi Hạ" Vị Trí top 5 phim có rating cao nhất 2020
“Cẩm Y Chi Hạ” Vị Trí top 5 phim có rating cao nhất 2020

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. “Cẩm Y Chi Hạ” thuật lại câu truyện của Lục Phiến Môn và nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận). Vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) – một người có tính cách tàn nhẫn.

Phi được phát sóng từ ngày 28/12/2019. Lượt xem online của “Cẩm Y Chi Hạ” trên MangoTV đạt 2,78 tỷ. Và trung bình mỗi ngày lượt xem đều tăng khoảng hơn 50 triệu. Điểm Douban của phim là 7,5 với hơn 100 nghìn lượt đánh giá (trong đó 4 sao chiếm phần trăm nhiều nhất 39,1%).

No.6 “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”

"Bên tóc mai không phải hải đường hồng" vị trí thứ 6
“Bên tóc mai không phải hải đường hồng” vị trí thứ 6

“Bên tóc mai không phải hải đường hồng” là bộ phim chuyển thể đam mỹ cùng tên. Do biên kịch Vu Chính chấp bút với sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn, Doãn Chính. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên thực lực, nổi tiếng và vô cùng hợp vai. Bộ phim còn gây tiếng vang nhờ kịch bản hấp dẫn, tình tiết, lời thoại chặt chẽ.

No.7 “Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn”

"Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" vị trí thứ 7
“Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn” vị trí thứ 7

Đây là bộ phim cổ trang hài hước – tình cảm. Với sự góp mặt hai gương mặt trẻ Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề. Chủ đề xuyên không rất quen thuộc, cùng loạt tình tiết hài hước. Những khoảnh khắc “rắc thính” ngọt như mật của cặp đôi chính đã giúp bộ phim chiếm được cảm tình từ phía khán giả.

Chỉ sau 2 ngày chiếu, bộ phim đã thu hút được 190 triệu lượt xem, rating 0,93%, đứng đầu mảng phim dài tập chiếu mạng. Điểm Douban của bộ phim đạt 7,7/10 với những lời khen ngợi của khán giả.

No.8 “Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư”

"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" top 8 phim Hoa Ngữ có rating cao nhất 2020
“Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư” top 8 phim Hoa Ngữ có rating cao nhất 2020

do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính có điểm Douban là 6,2 với hơn 186 nghìn người đánh giá, đạt 5,5 tỷ lượt xem. Đây là một thành tích khá cao của “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư”.

Trích dẫn: 2sao.vn

Nguyệt Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *