Top những mẫu xe ô tô Suzuki đáng mua nhất vào dịp cuối năm 2020

Top những mẫu xe ô tô Suzuki đáng mua nhất vào dịp cuối năm 2020

Suzuki hiện là một trong những tên tuổi lão làng được yêu thích trên thị trường ô tô ở Việt Nam. Trước đây để sở hữu một chiếc xe của thương hiệu này là khá khó khăn. Tuy nhiên với sự phát triển kinh tế ngày càng cao; việc nhập khẩu xe ô tô về Việt Nam đã dễ dàng hơn. Vì vậy việc sở hữu chiếc xe Suzuki với giá thành ưu đãi đã đơn giản hơn rất nhiều.

Đồng thời xe ô tô Suziki không chỉ có thiết kế nội – ngoại thất đẹp; tiện nghi và an toàn hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc; mà còn có mức giá khá dễ chịu với thu nhập của người Việt.

Chính vì vậy; với nỗ lực phát triển không ngừng các phân khúc xe ô tô; Suzuki dần chiếm được thị hiếu và lòng tin của khách hàng; trở thành một trong những hãng xe có chỉ số tiêu thụ sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Thậm chí ở một số phân khúc; Suzuki với tính chính hiệu từ Nhật Bản đã vượt mặt cả Honda và Yamaha trong cuộc bình chọn mẫu xe ô tô đáng mua nhất dịp cuối năm 2020.

Top mẫu xe ôtô Suziki được ưa chọn ở Việt Nam

Những mẫu xe trong danh sách được khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao. Cùng với ưu đãi; thời gian qua Suzuki Việt Nam nỗ lực cung ứng đủ phụ kiện cho nhu cầu trong nước; nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ciaz mới – mẫu sedan cho doanh nhân

Mẫu sedan hạng B Ciaz vừa ra mắt thu hút người dùng nhờ nội thất rộng rãi. Tại thị trường Ấn Độ; mẫu xe được phân phối bởi NEXA (thương hiệu cao cấp của Suzuki). Nhà sản xuất ghi nhận doanh số hơn 437.000 chiếc Ciaz trong 5 năm 2015-2020.

Thêm vào đó; khả năng cách âm tốt và thiết kế hài hòa; bền dáng; nội thất tinh tế với tựa đầu cố định thông minh mang đến sự thư giãn. Ciaz mới còn trang bị bệ tay ở hàng ghế thứ hai và nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi. Mẫu xe tiên phong trong phân khúc B sedan tại Việt Nam tích hợp tính năng thông minh như kết nối Wi-Fi/4G; màn hình điều khiển bằng giọng nói; trợ lý ảo; cảnh báo giao thông, dẫn đường…

XL7 – SUV 7 chỗ nổi bật

XL7 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc vừa tăng trải nghiệm lái, vừa đầu tư phong cách. Mẫu SUV 7 chỗ đoạt giải Xe của năm 2020 tại Indonesia với 6 màu sắc trẻ trung (cam, khaki, đỏ, xám, trắng, đen) và phiên bản 2 màu tùy chọn. Khoang nội thất đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình bởi không gian rộng rãi, nhiều tiện nghi hiện đại. Với khung gầm vững chắc, trọng lượng nhẹ, xe tăng tốc êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

“Bên ngoài, XL7 nhỏ gọn nhưng bên trong đủ rộng rãi cho 7 thành viên. Xe mướt mỗi lần tăng ga trên đường cao tốc, đầm và êm trong nội đô. Tôi đi làm, gặp gỡ bạn bè gần nhà khoảng 100 km tốn chưa đến 100.000 tiền xăng”, anh Trần – chủ xe XL7 tại quận 8, TP.HCM – chia sẻ.

Swift – hot hatch tạo dấu ấn

Trong 5 năm 2015-2020, mẫu hatchback Swift đạt doanh số hơn 1,7 triệu chiếc trên toàn cầu, thuộc Top 3 xe đô thị toàn cầu năm 2018. Thiết kế đậm chất châu Âu khiến mẫu xe nổi bật trên phố, phù hợp gout thời trang người trẻ. Với ngoại hình nhỏ gọn, linh hoạt và bán kính quay vòng tối thiểu 4,8 m, người lái dễ dàng điều khiển trong đô thị đông đúc hay ngõ hẹp.

Giai đoạn 2015 đến 2020, mẫu hatchback Swift đạt doanh số hơn 1,7 triệu chiếc trên toàn cầu.

Ertiga Sport – lựa chọn đáng cân nhắc

Nhắc đến Suzuki, đa phần người mua nhớ đến mẫu xe bền bỉ, chất lượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nhiều công nghệ an toàn và chi phí phải chăng. Đơn cử, Ertiga Sport được xếp hạng 4 sao về an tòa của ASEAN NCAP. Những trang bị gồm cảm biến lùi, hệ thống cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ lực phanh (BA), chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm (PIMB).

“Vì thường xuyên đi công tác, công ty tôi chọn Ertiga có thiết kế rộng, bền, tiết kiệm nhiên liệu. Xe trang bị nhiều tính năng an toàn giúp mọi người yên tâm”, anh Khoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Trích dẫn từ ZingNews

Kim Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *