Thương vụ kết hợp thời trang đáng chú ý giữa dịch Covid

Thương vụ kết hợp thời trang đáng chú ý giữa dịch Covid

Trong năm 2020, ngành công nghiệp thời trang đã phát triển và tìm ra hướng đi mới cho mình trong một năm đầy khó khăn. Gucci, Prada và Dior đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu thể thao để cho ra đời những sản phẩm không ai có thể tiên đoán trước trong lịch sử thời trang. Đó chính là son môi. Cùng nhìn lại một số thương vụ hợp tác thiết kế lớn nhất trong năm Covid.

Yeezy hợp tác cùng Gap

Một hợp đồng có thời hạn 10 năm; trị giá hàng triệu đô la được được Yeezy ký kết cùng Gap. Với thông báo này; đã mang về cho Gap hơn 1,4 tỷ USD vốn hoá thị trường. Với tình hình dịch bệnh phức tạp như thế này; thương vị hợp tác thời trang này vẫn gây chấn động trong giới. Vào tháng 7, dòng sản phẩm dành cho nam giới; phụ nữ và trẻ em đã được tiết lộ một số kiểu dáng nhiều màu sắc. Dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

thuong-vu-hop-tac-thoi-trang
Vụ hợp tác đáng chú ý

Dior hợp tác cùng Nike

Thương hiệu Jordan của Dior và Nike lần đầu tiên hợp tác đã khiến giới mộ điệu chú ý. Mẫu giày Air Jordan 1 hợp tác của họ tại triển lãm Dior Men’s Pre-Fall 2020 ở Miami. Vào dịp kỷ niệm 35 năm của Air Jordan; Giám đốc sáng tạo Kim Jones đã đặt mục tiêu tạo ra “Air Jordan 1 sang trọng nhất từ ​​trước đến nay” và chiếc giày đã được bán trực tuyến với giá hơn 2.300 đô la trong đợt giảm giá trước vào tháng 6.

Giày Air Dior và một bộ sưu tập capsule đi kèm đều được lên kế hoạch bán tại các cửa hàng của Dior; nhưng do sự gia tăng các quy định về COVID-19 và lo sợ quá tải do thị trường phản ứng đáng kinh ngạc đối với sự hợp tác lần này; Dior đã hủy bỏ việc bán tại các cửa hàng.

Telfar hợp tác cùng Ugg

2020 là năm của túi mua sắm Telfar được thiết kế bởi Telfar Clemens; người được CFDA vinh danh là nhà thiết kế phụ kiện của năm. Vào tháng 9; không lâu sau khi Telfar hợp tác với Gap bị hủy bỏ; nhà thiết kế đã công bố hợp tác với Ugg. Túi mua sắm Telfar x Ugg có hình dạng giống như chiếc túi đặc trưng của thương hiệu; nhưng có màu hạt dẻ cổ điển của Ugg với biểu tượng Telfar cắt ngang màu trắng. Một đợt bán trước cho những chiếc túi diễn ra trên trang web của Telfar vào ngày 30 tháng 11 chỉ trong 24 giờ.

Supreme hợp tác cùng Pat McGrath

Thật công bằng khi dự án sản phẩm làm đẹp đầu tiên của Supreme là với một huyền thoại: Pat McGrath; một trong những nghệ sĩ trang điểm có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Vào ngày 10 tháng 9, cặp đôi này đã ra mắt một thỏi son đỏ duy nhất; mang màu sắc của Supreme; được bán lẻ với giá 38 đô la Mỹ và bán hết ngay lập tức.

thuong-vu-hop-tac-thoi-trang-1

Gucci hợp tác cùng The North Face

Trong thời trang năm 2020, Gucci lần đầu tiên công bố sự hợp tác với The North Face trên TikTok và Instagram trong một loạt video ngắn. Mặc dù bộ sưu tập vẫn chưa ra mắt, nhưng nó sẽ đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele với một thương hiệu và hình ảnh chiến dịch đã được phát hành vào ngày 22 tháng 12. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những năm 70 bao gồm mọi thứ từ áo khoác và giày dép đến lều và túi ngủ. Sự hợp tác này sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong một số cửa hàng được chọn lọc và một số sản phẩm cũng sẽ được bán độc quyền trên trang web của Gucci.

Trích dẫn từ 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *