Bảng Xếp Hạng 5 Phim Hàn Quốc Hay Nhất 2020

Bảng Xếp Hạng 5 Phim Hàn Quốc Hay Nhất 2020

Năm 2020 là một năm đặc biệt với điện ảnh Hàn Quốc. Nó mang tới nhiều thách thức nhưng cũng mang tới nhiều cơ hội. Đại dịch covid đã ảnh hưởng không nhỏ tới các dự án phim ảnh. Rất nhiều bộ phim đã phải thay đổi kế hoạch, phương án hoặc dời lịch phát sóng…. Nhưng cũng chính thách thức đó lại cho thấy điện ảnh Hàn Quốc có sức mạnh như thế nào. Hàng loạt những bộ phim được tung ra và nhanh chóng trở thành hiện tượng. Khuấy đảo các trang mạng, diễn đàn xã hội và khiến cho khán giả không rời mắt. Cùng Dhh.vn chỉ điểm những bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2020. Và tìm xem bộ phim chân ái của bạn có in top không nhé!

Top phim Hàn Quốc hay nhất 2020 

Cùng Trung Quốc, Hàn Quốc là 1 trong những quốc gia có thế mạnh về điện ảnh. Phim Hàn xưa – nay là món ăn gây nghiện với khán giả Việt. Những bộ phim Hàn Quốc dù ở thể loại nào cũng đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cùng khám phá những tác phẩm nổi bật nhất 2020 của điện ảnh xứ Kim Chi các bạn nhé!

Hạ cánh nơi anh – Crash Landing On You

Hạ Cánh Nơi Anh vị trí 1 Phim Hàn Quốc hay nhất 2020

Phim kể về câu chuyện tình cảm đầy mật ngọt và cảm động. Giữa 1 cô gái siêu giàu người Hàn Quốc với anh quân nhân Triều Tiên.

Câu chuyện bắt đầu khi cô gái Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) gặp lốc xoáy khi chơi dù lượn. Bị cuốn sang địa phận Triều Tiên. May mắn được viên đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) tại đây cứu sống.

 

Trong thời gian Se Ri lưu lại nhà của Jung Hyuk, họ dần nảy sinh tình cảm. Mối tình đẹp vượt qua mọi “biên giới” của họ đẫ lấy đi biết bao nước mắt của người xem.

Phim không chỉ xoay quanh câu chuyện tình yêu của những người trẻ. Mà còn khắc họa đời sống của người dân Triều Tiên. Đất nước bí ẩn nhất thế giới một yếu tố gây thích thú cho người xem.

Hoa Của Quỷ – Flower of Evil

Hoa của quỷ - phim hay nhất 2020 của điện ảnh Hàn Quốc
Hoa của quỷ – phim hay nhất 2020 của điện ảnh Hàn Quốc

Bộ phim mở đầu với cuộc sống gia đình hạnh phúc của Baek Hee Sung, một người chồng, người cha mẫu mực trong mắt mọi người cùng vợ là Cha Ji Won – một nữ cảnh sát tài năng và con gái xinh xắn Eun Ha của mình.

Tuy nhiên, sóng gió xảy đến khi Hee Sung bị nghi ngờ là kẻ sát nhân trong một vụ án mạng xảy ra nhiều năm về trước. Tại đây, quá khứ tàn khốc cùng nhân cách thứ 2 vô cảm, bệnh hoạn luôn bị anh che giấu dần hé lộ.

 

Ji Won với trực giác của một người cảnh sát đã cảm nhận được sự bất bình thường ở người chồng của mình. Cuộc hành trình đi tìm sự thật về thân phận của Hee Sung bắt đầu, theo đó là những màn đấu trí cực kỳ căng thẳng giữa hai vợ chồng. Thế nhưng, sau tất cả, Baek Hee Sung chỉ đơn thuần là che giấu quá khứ tội lỗi và nhân cách thứ 2 của mình chứ không có ý định làm hại tới vợ con

Người thầy y đức – Romantic Doctor, Teacher Kim 2

Bảng xệp hạng Phim Hàn Quốc hay nhất 2020 - Phim Người Thầy Y Đức
Bảng xệp hạng Phim Hàn Quốc hay nhất 2020 – Phim Người Thầy Y Đức

Người thầy y đức 2 tiếp tục xoay quanh công việc cứu người của bác sĩ thiên tài nhưng lập dị Bong Yong Joo, hay còn gọi là bác sĩ Kim (do Han Suk Gyu thủ vai) cùng các bác sĩ trẻ do ông chiêu mộ.

Ở phần 2 này bác sĩ Kim đã tới bệnh viện đại học Geosan chiêu mộ thêm bác sĩ trẻ mới để quải quyết vấn đề thiếu nhân lực trong bệnh viện. Bằng nhiều cách khác nhau, cuối cùng đã có 3 người đồng ý đến bệnh viện Doldam là Seo Woo Jin, Cha Eun Jae và Yun Ah Reum – một bác sĩ thực tập năm 4.

Ký sự thanh xuân – Record of Youth

Ký Sự Thanh Xuân phim Hàn nhất định phải xem 2020
Ký Sự Thanh Xuân phim Hàn nhất định phải xem 2020

Ký sự thanh xuân xoay quanh những thăng trầm trong hành trình đấu tranh để đạt được ước mơ trong xã hội hiện đại của anh chàng Sa Hye Jun (Park Bo Gum), một người mẫu có đam mê trở thành diễn viên nổi tiếng và Ahn Jung Ha (Park So Dam), một chuyên gia trang điểm.

Bộ phim chứa đựng một hiện thực nghiệt ngã trước mắt những người trẻ sinh ra trong nghèo khó. Họ có mơ ước nhưng không có tiền để thực hiện. Bậc làm cha mẹ biết rõ điều này và yêu cầu con cái phải sống thực tế vì sợ nếu ước mơ quá mãnh liệt những không thể thực hiện, con họ sẽ bị tổn thương.

Diễn viên phim có nhan sắc cùng ngoại hình bắt mắt. Điển hình là hai nhân vật chính do Park Bo-gum và Park So-dam. Nữ diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Ký Sinh Trùng, tác phẩm đoạt giải Oscar 2020 thủ vai. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màn diễn xuất lôi cuốn. Bên cạnh đó, cảnh phim cũng được phác họa trong bầu không khí hào nhoáng nhưng không kém phần phức tạp của giới giải trí.

Tầng lớp Itaewon – Itaewon Class

Itaewon Class lọt bảng xếp hạng phim Hàn Quốc hay nhất 2020
Itaewon Class lọt bảng xếp hạng phim Hàn Quốc hay nhất 2020

Thời gian vừa qua,Tầng lớp Itaewon là một bộ phim Hàn gây sốt với giới trẻ. Phim thành công xây dựng những nhân vật đầy đặc biệt, ấn tượng nhất là hình tượng nữ chính mới lạ, đầy thu hút, thoát khỏi motip thường thấy trong phim Hàn.

Tầng lớp Itaewon kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp Park Sae-royi (Park Seo Joon) vốn sống đang yên bình thì bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn và rơi vào bi kịch sau khi anh bị đuổi học khỏi trường cấp 3 vì đã đánh một kẻ bắt nạt có cha là chủ tịch Jang.

Bi kịch ập đến khi cha anh sau đó cũng đột ngột qua đời. Sae-Royi phải vào tù vì tội mưu sát nhưng kẻ ác lại bình yên vô sự.

Trích dẫn: Eatnmore.com

Nguyệt Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *